vorannir og sumarfrķ handan viš helgina :)

Lokaspretturinn fyrir sumarfrķ ķ vinnunni.... er bśin aš vera flokka dót... pakka nišur žvķ sem ég ętla aš nota nęsta vetur, skila bókum,  gera bókapöntun fyrir nęsta vetur... innkaupalisti fyrir 5. bekk tilbśinn, henda rusli, ganga frį stofunni minni... funda... gera vorskżrslu ... gera upp veturinn meš sérkennara...  fleiri fundir framunda...  smį eftirsjį ķ loftinu... en lķka tilhlökkun... sérstakt andrśmsloft...  į morgun eru skólaslitin og žį śtskrifast gamli bekkurinn minn... ég kenndi žeim ķ 1.- 3. bekk, algjörir snillar... gaman  aš sjį žau svona fulloršinn... skrķtiš aš sjį strįkana meš skegghżjung og dimma rödd... žetta eru litlu dśllurnar mķnar sem ég snżtti og reimaši fyrir... og stelpurnar svona myndalegar og flottar ... jį žaš hefur svo sannarlega ręst vel śr žeim og ég vona aš žau eigi bjarta framtķš framundan. ..flottir krakkar.  .

Ég er stolt af mķnu fólki... į smį ķ žeim ennžį...  

 

 Kvešja Helga

  
 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband