..nett stressuð yfir vinnunni

CryingÉg er nett stressuð þessa dagana...  skólasetning var í dag og kennsla á morgun... næstum allt eftir.... ástandið ekki gott á sálartetrinuSick finnst ég ekki tilbúin.. smá sviðskrekkur eða þannig... já ég er búin að vera kennari ekki alveg í 25 ár en 16 ár og sjaldan verið ótilbúnari að byrja að kenna.... þ.e.  framkvæmdir og skipulagt kaos í bland  hefur gert undirbúning fyrir skólabyrjun að  xxx ...gr....   síðasta vika einkenndist af því að leita að hinu og þessu...  fá svör við hinu og þessu o.s.frv.  stundaskráin var næstum tilbúin en í morgun hrundi hún og byrja þurfti upp á nýtt að raða niður tímum fyrir sérkennslu og þessháttar ...grrrrr... og auðvita þurfti að spá í hitt og þetta upp á nýtt o.s.frv.  þ.e. vinna margt upp á nýtt og mikill tími farinn til spillis.... engar kennsluáætlanir komnar á blað og vikan framundan ennþá ekki fullmótuð....  á sama tíma í fyrra vorum við tilbúnar með allar kennsluáætlanir og allt ............. kveikjuþráðurinn stuttur...     já þetta eru slæmu fréttirnar en sem betur fer eru líka góðar fréttir.... hitti nemendur mína í morgun... þeir eru jú bara frábærir... hressir og flottir krakkar og greinilega tilbúnir í slaginn... hlakka til að vinna með þeim í vetur... og svo er líka rúsína í pylsuendanum... ég ætla að gerast kærulaus kennari í lok vikunnar og stinga af frá öllu ruglinu.... æ am góing tú Glasgó.... já annað kvöld pakka ég niður og eftir vinnu á miðvikudaginn segi ég lets gó tú Glasgó.......... og keyri suður til R. víkur og á fimmtudaginn til Skotlands.... og "djamma feitt" með kvenfélaginu Hvöt í Hnífsdal  ÓMG  eða réttarasagt við erum að fara í menningarhelgarferð....   híhí.... ætla að pakka öllu stressinu og áhyggjunum í kassa og geyma heima.... því auðvita tækla ég þetta ástand og redda málunum með góðra manna hjálp... og kennsluáætlanir og þess háttar spretta fram úr ermunum þegar við fáum frið til þess að vinna fyrir ástandinu... það fyrirgefst nebblega ýmislegt því við erum að fá nýtt skólahúsnæði og aðstæðurnar í skólanum eru að batna um mörg númerW00t

Kveðja Helga sem er að fara á límingunum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arndís Baldursdóttir

Ohh, það er svo vont að vera svona öryggislaus og allt í stressi, en það hlýtur að lagast,  Góða skemmtun í Glas-kó,  þetta eru örugglega frábærar kvensur í þessu kvenfélagi, það verður örugglega ekki leiðinlegt. . Gott að vera mátulega kærulaus stundum. Kveðja Addý

Arndís Baldursdóttir, 26.8.2008 kl. 09:39

2 Smámynd: Ísbjörn

Sem foreldri í bekknum þínum verð ég bara að segja það að veturinn leggst vel í mig. Ég var ánægð með síðasta vetur og hef enga ástæðu til að ætla að veturinn í vetur verði eitthvað öðruvísi. Þú stóðst þig vel í gær og ég segi fyrir minn litla mann að hann bíður spenntur eftir öllu nýja námsefninu sem þú kynntir fyrir þeim í gær. Gangi þér vel og góða ferð til Glasgow.

Sóley

Ísbjörn, 26.8.2008 kl. 09:50

3 Smámynd: Helga Aðalsteinsdóttir

Takk fyrir stelpur

Helga Aðalsteinsdóttir, 1.9.2008 kl. 17:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband