Hvernig er þetta með mig og tölvur ???

Ég held að ég sé undir álögum... tölvuálögum.... eða ofsóknum...   fjarnámið mitt er að hefjast og hvað gerist????? jú KHÍ er búinn að sameinast Háskóla Íslands og því þurfa allir nemar í KHÍ að fá ný aðgangsorð... átti að vera einfalt mál, logga mig inn á gamla og fá þá inn link til að sækja um nýtt aðgangsorð..... en hvað gerist.... kemst ekki inn.Blush.. mér er meinaður aðgangur svo ég geti breytt............hvað gerist síðan... kennarinn minn er í útlöndum svo ég næ ekki í hann strax... og hann benti mér síðan  á að hringja í Smiðjuna í Kennó  og þar var mér bent á hringja á annan stað og frímínútur og matartími heils dags fór í hringingar .... og endaði í nemendaskráningu Háskólans... þú ert ekki til í kerfinu watt???? búið að henda mér út en... ég skal stofna nýjan aðgang fyrir þig.... en það má bara senda þér aðgangsorðin og passwordið í venjulegum pósti.... þannig að ég fékk loks nýtt password í fyrradag... en hvað gerist............ jú ég kemst inn á hluta kerfisins þ.e. hlutann sem heitir Ugla en verkefnavinnan fer fram á svæði sem heitir Blakkur... og af einhverjum óútskýrðum ástæðum getur kennarinn ekki stofnað aðgang þangað fyrir mig.... svo nú held ég að tölvur hafi óbeit á mér............Undecided leggi mig hreinlega í einelti... það sem á að vera mjög einfalt og auðvelt ferli er það ekki í mínu tilfelli...........hef á tilfinningunni að það sé ákveðin dulkóði tengdur nafninu mínu sem hefur þau áhrif að ef eitthvað getur farið úrskeiðis á netinu gerist það hjá mér.............Whistling

Kveðja Helga í tölvuálögum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Vonandi mun allt ganga snuðrulaust fyrir sig í tölvuheiminum þínu í vetur, mátt ekki við svona rugli, kveðja frá neðri...

Sigrún Sigurðardóttir, 25.9.2008 kl. 11:06

2 Smámynd: Helga Aðalsteinsdóttir

Takk þetta er loksins komið í lag... í gær... svo né er ég byrjuð í nýja náminu

Helga Aðalsteinsdóttir, 26.9.2008 kl. 17:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband