...

Ætlaði að skrifa ódauðlegan texta er er alveg andlaus og leggst því bara aftur í sófann og held áfram að prófa nýja ipodinn minn. Ég keypti mér dvergipod í Glasgow þvílík snilld, gat meira að segja græjað hann í tölvunni sjálf... snilli svo núna er hlustað á ABBA, Queen, Bítlana, Villa Vill, KK og fleiri snillaKissing

Kveðja Helga ipodskvísa

p.s. ipodinn var 3000 krónum ódýrari í Glasgow  kostaði 32 pund en u.þ.b. 8000 kr Devil í Fríhöfninni  grrr þvílíkt okur. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

ættir ekki að vera andlaus með nýja ipodinn, tónlistin gefur manni aukinn þrótt hehe

Sigrún Sigurðardóttir, 13.9.2008 kl. 21:43

2 Smámynd: Helga Aðalsteinsdóttir

Sveim mér þá ... ég held ég finni fyrir orkunni a.m.k var mun skemmtilegra að ryksuga áðan og tók enga stund

Helga Aðalsteinsdóttir, 14.9.2008 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband