Það er að létta til.... : -)

Já looooksins eru kennsluáætlanirnar tilbúnar og ég mér er svakalega létt.....   get loksins farið að snúa mér að hinu daglega amstri kennslunnar án þess að hafa áhyggjur af kennsluáætlunum...Grin í fyrra voru þær tilbúnar áður en skólinn hófst.....en annríki haustsins hefur verið óvenju mikið m.a. vegna nýju skólabygginginnar (ætla sko ekki kenna Glasgowferð um... ó nei) en í dag gátum við Svanlaug og Auður loksins sest niður og einbeitt okkur og rúlluðum þeim upp.... hálfnað er verk þá hafið er... þetta eru orð að sönnu... og nú eru þær tilbúnar ... ekki smá stolt og fegin... alltaf erfitt að eiga eitthvað eftir... og ýta því á undan sér... nú þarf ég bara að ráðast á bunkann á borðinu áður en hann vex mér yfir höfuð... Gasp   það er endalaus barátta kennarans ... að halda sér á floti og drukkna ekki í verkefnavinnu.........dóooooooooooooooooooooo.......

 Já margar eru raunir kennarans en öll él birtir upp um síðir....

Kveðja Helga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband