Aš hugsa įšur en mašur talar...

Jį stundum vildi ég aš ég hugsaši alltaf įšur en ég talaši og oftast get ég žaš (jį eša nęstum alltaf)  en.... jį ķ sumar fór mķn į ęttarmót... jį ég bloggaši um žaš... og aušvita komu fullt af frįbęrum ęttingjum į žetta ęttarmót... jį og į fimm įrum breytist aušvita samsetningin į ęttinni... nż börn fęšast og fólk skiptir um maka  o.s.frv.  ... jį svona gangur lķfsins... jį... Įsrśn fręnka mķn skilaši gamla manninum sķnum honum Ara fyrir ca. 11 įrum og fyrir c.a. 4-5 įrum fékk hśn sér nżjan sem kallašur er Ingó... en žar sem hann var lengi į sjó og ég hér fyrir vestan hafši ég ekki séš hann nema rétt bregša fyrir 1 eša 2 svar en aldrei hitt hann til aš spjalla... hann er nefnilega alltaf aš dśtla aš heimilinu og svona handlaginn heimilisfašir sem ekki mį vera aš spjalla viš fręnkur ....  jį... og til aš gera langa sögu stutta... mętti ég į svęšiš į ęttarmótinu og fór aš heilsa lišinu... ég sį žarna fjallmyndarlegan gaur   sitja hjį fólkinu hans Kalla fręnda og aušvita tengdi ég... žetta hlżtur aš vera mašurinn hennar Įsrśna og ... heilsaši manninum og sagši.... Sęll ... er žś ekki ARIhennar Įsrśnar???  ÓMG.... ég hefši getaš bitiš śr mér tunguna......... og óskaši mér langt nišur śr gólfinu.Blush........ er hęgt aš verša sér meira til skammar........Crying....      en žetta er greinilega mašur meš humor  žvķ hann svaraši.   "Nei en ég leysi hann af"   og nś er hann žekktur ķ fjölskyldunni sem afleysingamašurinn.....  Jį takk Ingó fyrir aš taka žessu svona létt... žetta hefši getaš... og aušvitaš var hlegiš į minn kostnaš allt ęttarmótiš.... “ég braut nefnilega óvart ķsinn og kom stušinu ķ gang.... mikiš hlegiš žetta kvöld.... af afleysingunni.

Kvešja Helga sem hugsar nęstum alltaf įšur en hśn talar.Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Siguršardóttir

Śps, hahahaha

Sigrśn Siguršardóttir, 19.8.2008 kl. 12:51

2 Smįmynd: Helga Ašalsteinsdóttir

Jį hverju er hęgt aš lenda ķ...

Helga Ašalsteinsdóttir, 19.8.2008 kl. 21:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband